งาน พาร์ทไทม์เสาร์-อาทิตย์ สามารถใช้ microsoft office ได้
คุณสมบัติ
- 1. มีบัตรประจำตัวประชาชน
- 2. ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง
- 3. ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- 4. มีสถานที่พำนักอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานที่กรุงเทพฯ ได้ (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น)
รายละเอียดการปฏิบัติงาน
- เป็นงานคีย์ข้อมูล โดยรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ สอนงานให้ก่อนเริ่มงาน ทำงานผ่าน Word และ Excel และ Internet
สถานที่ทำงาน
- - ที่บ้าน
- – ที่ทำงาน
- – ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วไป
- – ทุกมุมโลกที่มีอินเตอร์เน็ต
เอกสารที่ใช้
- 1. สำเนาบัตรประชาชน
- 2. สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก – ยกเว้น ธกส. ออมสิน
- 3. รหัสติดต่องาน B.188460 นำมาติดต่องาน
การสมัคร
- สนใจติดต่อ คุณศิริมา
- โทร.086 – 4025434 , 083-2330713
- เว็บไซค์ : http://housejobthisyear.blogspot.com/
ข่าวประชาสัมพันธ์ งาน พาร์ทไทม์เสาร์-อาทิตย์ สำหรับบุคคลทั่วไปที่อยากหารายได้พิเศษ-งานเสริม สามารถใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรม microsft office ได้ รายได้ในการทำงานนั้น จ่ายรายได้เป็นรายวันแล้วแต่ปริมาณการทำงาน สนใจรายละเอียด งานพาร์ทไทม์ เพิ่มเติมติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
ตอบลบ